(0571) 89988158 周一~周五, 8:30 - 17:30
job158@189.cn 随时欢迎您的来信!
创业大厦 杭州市西湖区文三路199号

đèn pin convoy s2+


**Phụ đề 1: Đánh giá Đèn Pin Convoy S2+**

Đèn pin Convoy S2+ là một sự lựa chọn phổ biến của những người đam mê chiếu sáng và nhiếp ảnh. Đèn pin nhỏ gọn và chắc chắn này đi kèm với nhiều tính năng ấn tượng khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho nhiều mục đích sử dụng.

**Phụ đề 2: Thiết Kế**

Convoy S2+ được chế tạo bằng hợp kim nhôm loại II, giúp đèn chắc chắn và bền bỉ. Đèn có đường kính đầu 23mm, thân dài 113mm và trọng lượng chỉ 56g. Thiết kế nhỏ gọn này giúp đèn dễ dàng cầm nắm và sử dụng.

đèn pin convoy s2+

Đèn có gờ xung quanh đầu đèn để tản nhiệt và bảo vệ ống kính. Nút bấm ở đuôi đèn bằng cao su, giúp dễ bấm và có độ nhạy cao.

**Phụ đề 3: Giao Diện Người Dùng**

Convoy S2+ sử dụng giao diện người dùng đơn giản và trực quan. Nút bấm ở đuôi đèn đóng vai trò là công tắc bật/tắt. Nhấn và giữ nút này để thay đổi giữa các chế độ độ sáng.

Đèn pin có tổng cộng 5 chế độ độ sáng, bao gồm siêu thấp, thấp, trung bình, cao và nhấp nháy. Chế độ độ sáng mặc định là trung bình, có thể dùng cho hầu hết các mục đích sử dụng hàng ngày.

**Phụ đề 4: Hiệu Suất**

Convoy S2+ sử dụng bóng đèn LED Cree XP-L HI, cung cấp độ sáng tối đa lên đến 1.050 lumen. Đèn có phạm vi chiếu sáng lên đến 200 mét.

Thời gian chạy của đèn pin phụ thuộc vào chế độ độ sáng được sử dụng. Ở chế độ siêu thấp, đèn có thể chạy tới 30 giờ. Ở chế độ cao, thời gian chạy giảm xuống còn khoảng 2 giờ.

**Phụ đề 5: Nguồn Điện**

Convoy S2+ sử dụng một pin lithium-ion 18650 duy nhất (không bao gồm). Pin này có thể được sạc lại bằng bộ sạc pin riêng.

Thời gian sạc pin phụ thuộc vào loại bộ sạc được sử dụng. Với bộ sạc nhanh, pin có thể được sạc đầy trong vòng vài giờ.

**Phụ đề 6: Phụ Kiện**

Convoy S2+ được tặng kèm một số phụ kiện, bao gồm:

* Kẹp bỏ túi

* Dây buộc

* Vòng chữ O dự phòng

Ngoài ra, có nhiều phụ kiện tuỳ chỉnh có sẵn cho đèn pin, chẳng hạn như:

* Phản xạ khác nhau

* Kính màu

* Nắp đuôi có từ tính

**Phụ đề 7: Ưu Điểm**

* Thiết kế nhỏ gọn và bền bỉ

* Giao diện người dùng trực quan

* Độ sáng cao

* Thời gian chạy dài

* Giá cả phải chăng

**Phụ đề 8: Nhược Điểm**

* Không chống nước

* Điểm truy cập pin khó khăn

**Phụ đề 9: Kết Luận**

Convoy S2+ là một đèn pin đa năng và đáng tin cậy, lý tưởng cho nhiều mục đích sử dụng. Đèn nhỏ gọn, chắc chắn, dễ sử dụng và cung cấp độ sáng cao. Với mức giá phải chăng, Convoy S2+ là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đam mê chiếu sáng và nhiếp ảnh.


联系我们

欢迎来电
0571 89988158
周一 - 周五, 8:30 - 17:30

电子邮箱

随时可以给我们发邮件
job158@189.cn,
我们会尽快回复.

我的地址

欢迎来访
创业大厦1006室
杭州市西湖区文三路199号