(0571) 89988158 周一~周五, 8:30 - 17:30
job158@189.cn 随时欢迎您的来信!
创业大厦 杭州市西湖区文三路199号

casino trực tuyến uy tín在线购彩hầm rượu thằng bờm ẩm thực 3 miền


**Hầm rượu thằng Bờm: hành trình khám phá ẩm thực 3 miền**

hầm rượu thằng bờm ẩm thực 3 miền

**Mở đầu**

Ẩm thực Việt Nam là một bức tranh đa sắc, nơi mỗi vùng miền mang trong mình những nét đặc trưng riêng. Từ hương vị chua thanh của miền Bắc, mặn ngọt hài hòa của miền Trung đến vị cay nồng của miền Nam, mỗi món ăn là một bản hòa âm của các giác quan, kể về câu chuyện văn hóa và lịch sử của từng vùng đất. Để tôn vinh sự phong phú này, hầm rượu Thằng Bờm đã ra đời với sứ mệnh mang đến một hành trình khám phá ẩm thực 3 miền trọn vẹn.

**1. Tinh hoa ẩm thực miền Bắc**

Miền Bắc nổi tiếng với hương vị thanh đạm, chua thanh. Những món ăn tiêu biểu như bún chả, phở, gỏi cuốn luôn được thực khách yêu mến. Tại hầm rượu Thằng Bờm, thực khách có thể thưởng thức những món ăn mang đậm chất phố cổ như:

* **Bún chả**: Thịt chả thơm mềm, hòa quyện cùng vị ngọt thanh của bún và nước chấm chua ngọt.

* **Phở**: Nước dùng trong veo, thơm mùi gừng quế, cùng sợi phở mềm mại, thêm chút giá đỗ, hành lá và thịt bò tái hoặc chín, tạo nên món ăn vừa ấm bụng vừa thanh tao.

* **Gỏi cuốn**: Tôm thịt tươi ngon, rau thơm giòn giòn, cuộn trong bánh tráng mềm mại, chấm cùng nước chấm chua ngọt, tạo nên hương vị khó quên.

**2. Hài hòa ẩm thực miền Trung**

Ẩm thực miền Trung nổi bật với sự kết hợp hài hòa giữa các vị mặn, ngọt, cay và chua. Những món ăn như cao lầu, bún bò Huế, bánh xèo luôn khiến thực khách phải xuýt xoa. Tại hầm rượu Thằng Bờm, thực khách có thể thưởng thức:

* **Cao lầu**: Sợi mì mềm dai, hòa quyện cùng thịt xíu mềm mại, rau sống tươi ngon và nước sốt đậm đà, tạo nên món ăn độc đáo chỉ có ở miền Trung.

* **Bún bò Huế**: Nước dùng cay nồng, thơm mùi sả và mắm ruốc, cùng các loại topping như thịt bò, móng giò, chả lụa, tạo nên hương vị khó cưỡng.

* **Bánh xèo**: Vỏ bánh giòn tan, nhân tôm thịt đầy đặn, chấm cùng nước mắm chua ngọt, mang đến hương vị miền quê thân thương.

**3. Cay nồng ẩm thực miền Nam**

hầm rượu thằng bờm ẩm thực 3 miền

Miền Nam nổi tiếng với hương vị đậm đà, cay nồng. Những món ăn như hủ tiếu Nam Vang, cơm tấm, cá kho tộ luôn chiều lòng thực khách bằng hương vị đặc trưng của mình. Tại hầm rượu Thằng Bờm, thực khách có thể thưởng thức:

* **Hủ tiếu Nam Vang**: Nước dùng thơm mùi hồi quế, cùng sợi hủ tiếu mềm mại, topping tôm thịt đầy đặn, tạo nên món ăn ấm bụng và đầy đủ dinh dưỡng.

* **Cơm tấm**: Cơm dẻo thơm, sườn nướng vàng ươm, cùng các loại đồ chua và nước mắm chua ngọt, mang đến hương vị khó quên của Sài Gòn hoa lệ.

* **Cá kho tộ**: Cá tươi ngon, kho cùng nước mắm đậm đà, thịt cá mềm tan trong miệng, ăn kèm với cơm nóng, tạo nên món ăn dân dã mà đầy hấp dẫn.

hầm rượu thằng bờm ẩm thực 3 miền

**Kết luận**

Hầm rượu Thằng Bờm là nơi hội tụ những tinh hoa ẩm thực của 3 miền Việt Nam. Với thực đơn đa dạng, phong phú, thực khách có thể khám phá hành trình ẩm thực trọn vẹn, trải nghiệm những hương vị đặc trưng và câu chuyện văn hóa đằng sau mỗi món ăn. Từ vị chua thanh của miền Bắc đến vị mặn ngọt hài hòa của miền Trung và vị cay nồng của miền Nam, hầm rượu Thằng Bờm hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách một bữa tiệc ẩm thực đáng nhớ và khó quên.


联系我们

欢迎来电
0571 89988158
周一 - 周五, 8:30 - 17:30

电子邮箱

随时可以给我们发邮件
job158@189.cn,
我们会尽快回复.

我的地址

欢迎来访
创业大厦1006室
杭州市西湖区文三路199号